Search This Blog

Khuyến khích bé ăn uống lành mạnh

Một trong những cách tốt nhất bạn có thể làm để giúp trẻ phát triển tối ưu và khỏe mạnh , là khuyến khích bé hình thành thói quen ăn uống là...

Khuyến khích bé ăn uống lành mạnh

Một trong những cách tốt nhất bạn có thể làm để giúp trẻ phát triển tối ưu và khỏe mạnh, là khuyến khích bé hình thành thói quen ăn uống lành mạnh ngay từ bây giờ.


– Cho bé làm quen với nhiều mùi vị, màu sắc và cấu trúc thức ăn khác nhau: điều này giúp bé háo hức hơn với mỗi bữa ăn trong ngày. Đừng lo lắng khi bé tỏ ra không thích một mùi vị mới. Khẩu vị của bé sẽ thay đổi.


– Khen ngợi và khuyến khích khi bé ăn được nhiều và tỏ ra ngoan ngoãn: nếu bạn muốn bé ăn những thức ăn bổ dưỡng, có nguồn gốc thiên nhiên thì hãy tập cho bé ăn nhiều thức ăn dạng này và động viên, khen ngợi khi bé dùng những món đó.


– Tránh nêm nếm vừa miệng bạn khi nấu món ăn cho bé: dưới một tuổi, bé chỉ nên ăn một chút xíu, thậm chí là không nên ăn muối, đường. Cho bé ăn gia vị quá sớm sẽ khiến bé sớm phát triển khẩu vị mạnh.


– Cho bé ăn các món ăn vặt bổ dưỡng: các bé tiêu thụ rất nhiều năng lượng. Một khi hoạt động nhiều, bé sẽ rất mau bị đói lại. Tiếp thêm năng lượng cho con bạn bằng những loại quà vặt giàu vi chất dinh dưỡng cho bé như: Trái cây, sữa chua, bánh plan, bánh bột gạo nướng, …


– Tránh cho bé ăn các loại thức ăn nhanh: chuẩn bị sẵn cho bé vài món ăn lành mạnh khi có việc ra ngoài để không bị phụ thuộc vào các loại thức ăn nhanh bán ngoài đường.


 


Các mẹ có thể tham khảo thêm bài viết: Những thực phẩm dinh dưỡng đầu tiên cho bé




Nguồn: Khuyến khích bé ăn uống lành mạnh

COMMENTS

Name

ltr
item
Gia Đình Viêt Nam Online: Khuyến khích bé ăn uống lành mạnh
Khuyến khích bé ăn uống lành mạnh
https://i0.wp.com/giadinhvietonline.com/wp-content/uploads/2017/12/thoi-quen-an-uong-lanh-manh.jpg?fit=1600%2C972&ssl=1
Gia Đình Viêt Nam Online
http://giadinhvietnamonline.blogspot.com/2017/12/khuyen-khich-be-uong-lanh-manh.html
http://giadinhvietnamonline.blogspot.com/
http://giadinhvietnamonline.blogspot.com/
http://giadinhvietnamonline.blogspot.com/2017/12/khuyen-khich-be-uong-lanh-manh.html
true
7291360422151222033
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy